วิวภูเขาฟูจิที่ฉันได้ชมจากสวนสนุกในฤดูร้อน (เครดิตรูปภาพ: Kim B)

ฟูจิ-คิว ไฮแลนด์

ชมวิวอันตระการตาของภูเขาฟูจิจากสวนสนุกแห่งนี้

Suwannee Payne   - 1분 읽은 시간

มีผู้คนที่ฉันอยู่จักหลายคนที่เมื่อมาแวะเที่ยวญี่ปุ่นก็จะถามกันว่า ที่ไหนที่พวกเขาสามารถชมวิวสวยๆ ของภูเขาฟูจิ พวกเขาไม่ต้องการปีนภูเขาฟูจิ เพียงแต่ต้องการชมวิวอันตระการตาจากระยะไกล

หนึ่งในสถานที่ชมวิวภูเขาฟูจิที่ดีที่สุดในวันที่ท้องฟ้าแจ่มใสคือ ฟูจิ-คิว ไฮแลนด์ (Fuji-Q Highland) ที่สวนสนุกแห่งนี้มีเครื่องเล่นอยู่มากมายที่จะให้ความสนุกสนานเพลิดเพลินแก่คุณ ซึ่งรวมถึงรถไฟเหาะที่เร็วและลาดชันที่สุดของโลกสำหรับผู้ที่เสาะหาการผจญภัย นอกจากเครื่องเล่นนานาชนิดแล้ว วิวที่สวยสุดใจของภูเขาที่โดดเด่นก็จัดว่าเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น (และน่าจดจำ) ที่สุดของการแวะมาที่นี่

거기에 도착하기

Fuji-Q Highland is located in Fujiyoshida, Yamanashi Prefecture. Fujikyu Station, on the Fujikyuko line, is right outside the amusement park premises. If you're visiting via private vehicle, parking is available at the venue at a cost of 1500 yen per day.

더 많은 정보

Fuji-Q Highland 에 대해서 더 알아보세요.

Suwannee Payne

Suwannee Payne @suwannee.payne

I am a Thai woman who has spent half of her life in beautiful Ottawa, capital city of Canada. I enjoy crafting, gardening, photography, bicycle touring and my new found love blogging. You can visit my blog (In Thai) at here It is a beautiful site. The name Ban Suanporpeang means 'Humble little...